Cộng đồng Cafe

Nguyên nhân Starbucks thất thế ở Việt Nam, khó mở được nhiều cửa hàng vì không bán cà phê sữa đá

Starbucks có đến 30.000 cửa hàng khắp thế giới nhưng chỉ mở chưa đến 60 cửa hàng tại Việt Nam. CNBC nói ông lớn này thất thế tại Việt Nam vì thiếu món cà phê sữa đá, trong khi giá thành quá cao, khó tiếp cận người tiêu dùng nội địa.

Mẻ cà phê lớn của Nutifood tại Mỹ

Mẻ cà phê lớn của Nutifood tại Mỹ

  • Lượt xem: 268
  • Cập nhật: 23/10/2019

Dù nhiều người bỏ cuộc nhưng thị trường 7.000 tỉ đồng của cà phê vẫn có sức hút mãnh liệt.

Trung Nguyên mở thêm chuỗi cà phê mới

Trung Nguyên mở thêm chuỗi cà phê mới

  • Lượt xem: 265
  • Cập nhật: 23/10/2019

Chuỗi cà phê bán lẻ nhượng quyền E-Coffee của Trung Nguyên có diện tích nhỏ, chi phí đầu tư từ 65 đến 175 triệu đồng, hướng tới khách hàng mang đi.

Triển vọng lạc quan trên thị trường cà phê robusta

Triển vọng lạc quan trên thị trường cà phê robusta

  • Lượt xem: 1399
  • Cập nhật: 05/07/2018

Hôm nay 27/6, giá cà phê nhân xô tăng 200 đồng/kg trong khi cà phê xuất khẩu tiếp tục ở mức trừ lùi 95 - 100 USD/tấn so với giá tại London.

Kinh doanh cà phê: Bước chuyển từ thô sang tinh

Kinh doanh cà phê: Bước chuyển từ thô sang tinh

  • Lượt xem: 1326
  • Cập nhật: 05/07/2018

Trong xuất khẩu, các doanh nghiệp cà phê đang dần chuyển từ xuất khẩu sản phẩm thô sang sản phẩm chế biến. Ở thị trường nội địa, họ đang nỗ lực làm thay đổi thói quen tiêu dùng với thông điệp "cà phê sạch".